Top 1 # Lợi Ích Của Việc Quảng Cáo Trên Mạng Xã Hội Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 1/2023 # Top Trend | 3mienmoloctrungvang.com

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Quảng Cáo Trên Mạng Xã Hội

Tăng lượng truy cập: Không cần phải lên trang tìm kiếm. Khách hàng có thể vừa lướt mạng xã hội, vừa theo dõi các sản phẩm của bạn. Trên trang mạng xã hội bạn nên ghi kèm đường link dẫn tới website. Khi đấy khách hàng sẽ dễ truy cập vào hơn. Từ đấy lượng truy cập đến website chính sẽ tăng cao.

Sự cải tiến của marketing truyền miệng: Những lượt yêu thích, theo dõi, chia sẻ trên mạng xã hội về doanh nghiệp bạn sẽ giúp cho những khách hàng mới tin tưởng hơn. Khi có những lời khen ngợi thì thương hiệu của bạn sẽ lấy được thiện cảm, sự tin dùng của khách hàng.

Tạo sự gần gũi với khách hàng: Với mạng xã hội bạn và khách hàng dễ dàng tiếp cận với nhau. Mỗi ngày bài đăng của bạn sẽ hiện lên bảng tin của họ, và lâu ngày sẽ tạo cho khách hàng một cảm giác thân quen gần gũi.

Tính xác thực thông tin kém: việc đăng tải lên mạng xã hội khá tự do, nên có những tin đồn thất thiệt dễ xảy ra. Những tin đồn xấu đó dễ ảnh hưởng tiêu cực đến doanh nghiệp. Ví dụ có một người dùng nick giả đăng bài tố cáo một cửa hàng mỹ phẩm bán hàng giả, hàng “dỏm”. Thì chỉ 10’ sau đã tiếp cận được hàng ngàn người, dù thông tin chưa được xác thực nhưng với hiệu ứng đám đông thì mọi người vẫn sẽ nghi ngờ cửa hàng của bạn.

Khó nhất quán hình ảnh thương hiệu: Trừ khi bạn có một người, hoặc đội nhóm chuyển quản lý trang, tài khoản. Như thế mới có thể thống nhất cách đăng bài và hình ảnh. Vì mỗi người đều có phong cách làm việc khác nhau, câu từ, hình ảnh đăng tải sẽ có thể khác nhau.

Lợi nhuận thu về chậm: Sẽ phải mất rất lâu các trang/tài khoản mạng xã hội thiết lập được mối quan hệ với người dùng. Vì thế bạn phải có sự kiên trì nhất định để tạo được lòng tin cậy với khách hàng.

Vì Sao Bạn Nên Xây Dựng Thương Hiệu Và Quảng Cáo Mạng Xã Hội ?

Tới thời điểm này, Facebook đã là một đối thủ năng ký với Google trên thị trường marketing kỹ thuật số. Và khái niệm mạng xã hội hiện nay cũng không còn xoay quanh một mình Facebook, mà đã xuất hiện thêm những nền tảng đầy tiềm năng khác như Instagram, Tumblr, Whatsapp, Twitter…

Nếu bạn đang ấp ủ 1 dự án xây dựng nhà nghỉ, bạn sẽ chọn xây ở 1 thành phố du lịch với vô số du khách đang có nhu cầu tìm kiếm chỗ ăn, chỗ ở hay xây ở…sa mạc, nơi mà chẳng ai bén mảng ?

1/ Mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới

Cách bạn tiếp thị kinh doanh đang thay đổi rất mạnh những năm gần đây, khi công nghệ viễn thông và internet phát triển như vũ bão và chưa thấy điểm dừng.

Nếu bạn muốn xây dựng nhận diện thương hiệu ngày càng cao, cũng như tăng sự trung thành của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ, bạn nên bắt đầu xem mạng xã hội như một kênh hiệu quả để tương tác nhiều hơn với họ.

Những người dùng mạng xã hội luôn thích có những người thực sự đằng sau thương hiệu tương tác với họ qua mạng xã hội như Facebook hoặc Instagram.

Vào năm 2013, đại học Texas Tech đã công bố 1 báo cáo cho rằng những thương hiệu giao tiếp nhiều hơn trên mạng xã hội sẽ có cơ hội tốt hơn gia tăng sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của họ.

Thông qua mạng xã hội, những công ty ngày nay đã có thêm 1 kênh hiệu quả, nơi họ có thể giao tiếp trực tiếp với khách hàng hay người tiêu dùng – Một sự xa xỉ, không dễ dàng có sẵn trước thời đại xuất hiện của mạng xã hội

3/ Trải nghiệm khách hàng tốt và nhanh hơn

Xây dựng thương hiệu và tương tác với khách hàng trên mạng xã hội là chưa đủ. Bạn cần phải năng động hơn và cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mà họ muốn có đối với sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Đây cũng là cách mọi người tương tác trên mạng xã hội. Khi khách hàng có thắc mắc, họ đặt câu hỏi và họ muốn có kết quả nhanh chóng.

Khi họ có ấn tượng xấu với thương hiệu của bạn ngoài thực tế, họ sẽ nói với bạn bè người thân về điều đó và bạn cần tham gia trò chuyện để giải quyết vấn đề trên mạng xã hội.

Trải nghiệm của khách hàng tốt hơn có nghĩa là thương hiệu của bạn sẽ trở nên gần gũi hơn trong mắt người dùng. Nếu bạn mắc sai lầm, chỉ cần xin lỗi một cách trung thực và cố gắng hết sức để khắc phục.

4/ Nếu bạn không làm, đối thủ cũng sẽ làm thôi.

Rất có thể trong khi bạn đang còn do dự về việc xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội, đối thủ của bạn đang phăm phăm tiến về phía trước rồi đấy.

Đừng để đối thủ cạnh tranh có ưu thế về mặt thời gian để tiếp cận những khách hàng tiềm năng sớm hơn bạn, trong khi bạn vẫn chưa làm gì cả.

Ngay bây giờ, hãy bắt đầu xây dựng lòng tin và nhận thức thương hiệu của khách hàng trên mạng xã hội, cung cấp cho họ những giá trị hữu ích và bạn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.

Mình đã cho bạn 4 lý do tại sao bạn cần phải tạo ngay 1 fan page Facebook, Instagram, hay Twitter… ngay hôm nay vì thương hiệu của bạn thật sự cần nó và bạn cũng thật sự cần tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Cải tiến sản phẩm/dịch vụ và tạo nên những chiến dịch tiếp thị hiệu quả, mạng xã hội sẽ mang lại cho bạn những kết quả bất ngờ đấy.

Lợi Ích Của Việc Tắt Thông Báo Từ Mạng Xã Hội

交流サイト(SNS)の ゴーストライターである私は、SNS上で活動することが まさに仕事だ。クライアントであるリーダーたちのストーリーや体験を魅力的で簡潔な投稿に 作り替えて発信する この仕事のほかにも、自分自身のコンテンツも執筆・投稿し、オーディエンスと交流している。

Tôi một Ghostwriter trên mạng xã hội, hoạt động trên mạng chính xác là công việc của tôi. Ngoài việc biến những trải nghiệm hay những câu chuyện của khách hàng thành các bài viết ngắn gọn, hấp dẫn để đăng bài, thì tôi cũng đang viết và đăng nội dung của chính mình để giao lưu với các độc giả.

私はまた、SNSを社会貢献に活用する活動にも大きく 賛同している。SNSで 啓蒙的なメッセージや、力を与えてくれるような前向きなメッセージを広めれば、人々を 扇動・分断 するのではなく、コミュニケーションを改善してつながりを深めることができる。

そんな私が、SNSの通知をオフにしなさいと言うと、驚かれるかもしれない。

Có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên khi tôi, một con người như thế lại nói rằng hãy tắt thông báo mạng xã hội

SNSの問題は、アプリが人々の注意を強引に引きつけ、できる限り多くの時間をSNS上で過ごすよう 促すようできている ことにある。通知を受けると、脳では 快楽を生む 神経伝達物質ドーパミンが放出される。脳はドーパミンを欲するため、人は本能的にドーパミンを手軽に得られる行動を無意識に繰り返してしまう。そうしたものの一つが、SNSの通知だ。

Bài toán của mạng xã hội nằm ở chỗ ứng dụng có thể thu hút 引きつけ sự chú ý của mọi người, và trong khả năng có thể khuyến khích 促す mọi người dành nhiều thời gian cho nó. Khi nhận được thông báo, não bộ sẽ giải phóng ra chất dẫn truyền thần kinh dopamine sinh ra khoái cảm. Vì não bộ rất muốn dopamine, nên con người lặp lại theo bản năng các hành động mà có thể dễ dàng thu được dopamine.

初めはそれほど害がなく、「おっ! 誰かが自分の投稿に反応した」という感じで始まるが、そのうちに、赤色で大きく表示される通知件数や何度も繰り返される通知音に 気を取られ、自分にとって本当に大切なものや人から注意がそれて、鳴り続ける携帯電話に集中している自分に 気づくことになる。

Lúc đầu nó chẳng có hại gì lắm, tôi bắt đầu với cảm giác ” A, ai đó đã phản hồi bài viết của mình kìa”. Nhưng chẳng bao lâu sau そのうちに, tôi thấy mình bị phân tâm 気を取られ bởi số lượng thông báo được hiển thị bằng màu đỏ khá lớn, âm thanh thông báo được lặp đi lặp lại nhiều lần, rồi tôi bị đánh lạc sự chú ý khỏi những người hay những điều thực sự quan trọng với bản thân,mà đang chỉ tập trung vào chiếc điện thoại reo liên tục.

あるいは私のように、SNSの通知は時間や関心を奪うだけでなく、ストレスと不安を増やしていると気づくことになるかもしれない。

Hoặc có lẽ bạn cũng sẽ nhận thấy giống như tôi rằng thông báo trên mạng xã hội không chỉ đánh cắp thời gian hay mối quan tâm của bạn, chúng còn đang làm gia tăng sự lo lắng và áp lực.

調査からは、スマートフォン使用者のなんと8割が毎朝起床後15分以内に携帯電話をチェックすることが分かっている。私もその一人で、毎朝複数のSNSやメッセージングアプリを通して大量の通知を受け取っていた。それだけでも、自分が遅れを取っているように感じられたし、通知を無視するとその数はどんどん増え、通知音やバナーによって集中力が奪われてしまった。

Theo khảo sát có tới 80% người sử dụng điện thoại thông minh xem điện thoại vào mỗi sáng trong vòng 15 phút sau khi ngủ dậy. Tôi cũng là một trong số đó, tiếp nhập một lượng lớn thông báo qua ứng dụng messenger hoặc qua nhiều mạng xã hội SNS vào mỗi sáng. Mặc dù vậy nhưng tôi vẫn cảm thấy như mình bị tụt lại phía sau, số lượng thông báo ngày càng tăng lên khi tôi bỏ qua chúng, âm thanh hay những dòng thông báo khiến tôi xao lãng, mất tập trung 私は先週、

圧倒された気持ちが高まる中 でついに開眼し、SNSの通知を切ることに決めた。以下に、あなたも通知をオフにすべき理由を挙げる。

CÓ THỂ BẮT ĐẦU MỘT NGÀY VỚI TRẠNG THÁI ÍT LO ÂU

通知を切った後に初めて迎えた朝、携帯電話を見たときにとても ほっとした。外部の力 に自分の気分が 左右されることがないとが分かっていたので、 恐怖心 ではなく平穏な気持ちで一日を始めることができた。

Buổi sáng đầu tiên sau khi tôi tắt thông báo, tôi đã vô cùng nhẹ nhõm ( ほっとした ) khi nhìn vào điện thoại của mình. Tôi nhận ra rằng tâm trạng của bản thân không còn bị phụ thuộc ( 左右される) vào các tác động bên ngoài, nên tôi đã có thể bắt đầu một ngày với tâm trạng nhẹ nhàng, chứ không phải lo sợ nữa

CÓ THỂ SỬ DỤNG THỜI GIAN MỘT CÁCH CÓ Ý THỨC

私は通知を切ったことで、時間を自分自身のものとして 取り戻し、その使い方をはるかに 意図的に考えられるようになった。今では、通知にほぼ即座に反応することはせず、SNSを確認して交流する時間を自分で決めるようになっている。

Bằng cách tắt đi thông báo, tôi đã có thể lấy lại thời gian thành thứ của riêng mình, và trở nên cân nhắc nhiều hơn về cách sử dụng chúng. Giờ đây, hầu như tôi không trả lời thông báo ngay lập tức nữa, mà đang check mạng xã hội và tự mình quyết định thời gian tương tác.

THỜI GIAN KHÔNG BỊ GIÁN ĐOẠN

リーダーにとって特に大切なことの一つは、自分の時間を守ることだ。私はSNSの通知に気を取られなくなったおかげで、集中が必要な仕事に充てる時間を確保しやすくなった。

Một trong những điều đặc biệt quan trọng đối với một người làm chủ chính là tuân thủ thời gian của bản thân. Nhờ vào việc không bị ảnh hưởng với thông báo của mạng xã hội mà tôi đã dễ dàng đảm bảo thời gian tập trung cho những việc cần thiết.

TĂNG NĂNG SUẤT, GIẢM SỰ BẬN RỘN

「忙しい」ことと生産的であることは違うこと、そして忙しさは生産性を低下させる恐れがあることは、今や誰もが知っている。SNSをスクロールし、通知を確認することがなくなれば、最も重要なことにより多くの時間を使えるようになる。

“Bận rộn” và “năng suất” là hai việc hoàn toàn khác biệt. Ngày nay ai ai cũng biết bận rộn có khả năng làm giảm năng suất. Nếu thời gian lướt mạng xã hội và kiểm tra thông báo biến mất, thì bạn sẽ có thể sử dụng nhiều thời gian hơn cho những điều quan trọng nhất.

QUAN TÂM TỚI LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI KHÁC

誰かと 深い話をしているときに携帯電話が鳴ったことはあるだろうか? 確認したいという強い誘惑に駆られてしまい、たとえチェックしなかったとしても、通知のことを考えてしまい、相手の話に集中できなくなる。通知をオフにすれば、自分にとって大切な人に集中することができるようになる。

Chắc đã có lúc khi bạn đang nói chuyện một cách say xưa với một ai đó thì điện thoại reo phải không nào? Bạn sẽ bị thôi thúc bởi một cám dỗ mạnh mẽ là muốn kiểm tra, cho dù bạn có không check điện thoại đi chăng nữa thì vẫn nghĩ tới thông báo, và không thể nào tập trung vào câu chuyện của đối phương. Nếu tắt thông báo, bạn sẽ có thể tập trung vào người quan trọng đối với bản thân mình

CÓ THỂ TẬP TRUNG VÀO NHỮNG VIỆC THỰC SỰ GẤP VÀ QUAN TRỌNG

通知が常に鳴り響いている状態だと、全てにすぐに反応しなければならないように感じてしまう。通知を切ることで得られる解放感は素晴らしいものだ。自分と連絡を取る必要がある人は、電話やテキストメッセージ、電子メールを使えばよい。全てのものにすぐに返答しなければならないわけではなく、本当に重要で緊急性があるものは実は少ないのだ。

Nếu như thông báo lúc nào cũng vang lên liên tục thì bạn sẽ cảm thấy cần phải trả lời tất cả ngay lập tức. Cảm giác giải phóng có được bằng việc tắt thông báo thật tuyệt vời. Những người cần liên lạc với mình thì chỉ cần gọi điện , hoặc gửi tin nhắn, hoặc thư điện tử là được. Bởi bạn không cần thiết phải trả lời ngay lập tức tất cả mọi thứ, những việc thực sự khẩn cấp và quan trọng thực sự không có nhiều.

まとめると、SNSの通知を切ることで、携帯電話に支配されるのではなく、携帯電話を道具として使うことができるようになるのだ。

Nói tóm lại, bằng cách tắt thông báo, bạn sẽ không bị chi phối bởi điện thoại nữa, mà có thể sử dụng điện thoại như là một công cụ.

Nguồn bài viết:

https://forbesjapan.com/articles/detail/37853

Lợi Ích Của Hình Thức Quảng Cáo Trên Truyền Hình

– Thuyết phục người tiêu dùng mua hàng: khuyến khích người tiêu dùng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ cảu doanh nghiệp

– Nhắc nhở người xem truyền hình nhớ tới thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp, tạo dấu ấn riêng trong lòng công chúng

– Có khả năng gây chú ý: bởi âm thanh, hình ảnh, màu sắc, nội dung cuốn hút… tạo ấn tượng sâu sắc cho người xem

– Phạm vi rộng: phù hợp với mọi lứa tuổi, tiếp cận được 60% các hộ gia đình; giúp sản phẩm được đông đảo công chúng biết tới, làm gia tăng mức tiêu thụ sản phẩm

– Giới hạn phạm vi địa lý: chọn lọc, lựa chọn phát sóng với những vùng miền trong phạm vi phân phối sản phẩm

– Giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường phân phối nhờ việc có nhiều người biết đến nhãn hiệu sản phẩm, tăng doanh số, thúc đẩu doanh nghiệp mở rộng thị trường.

Các thông tin và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp được chạy song song cùng với các chương trình truyền hình ở phía dưới màn hình tivi.

Có thể đặt logo trong trường quay của chương trình hoặc chèn logo tại góc màn hình khi chương trình đang phát sóng.

Nhờ vào đội ngũ nhân viên giàu sức sáng tạo, tư duy mới mẻ dưới sự lãnh đạo của ban Giám đốc. Các sản phẩm của công ty Truyền thông Brandcom luôn đạt tiêu chuẩn cao, phù hợp với mọi yêu cầu cảu khách hàng.

Tạo được niềm tin cho khách hàng. Trở thành đối tác lâu năm của các công ty, doanh nghiệp lớn trên cả nước như Vinhomes, RMIT, Grand Plaza, Tân Hoàng Minh Group…

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 🏤 VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 📞 Phone: 093.606.2626 ☎️ Tel: 024.6686.5895 📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM ☎️Hotline: 0356.333.555 📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn

Comments