Top 13 # Truy Cập Tính Năng Voice Match / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 11/2022 # Top Trend | 3mienmoloctrungvang.com

Cách Cài Đặt Và Sử Dụng Tính Năng Voice Match Trên Loa Thông Minh Google Home / 2023

Voice Match là gì? Dùng để làm gì?

Voice Match là chức năng của trợ lý ảo Google Assistant cho phép thiết bị Google Home có thể nhận biết được giọng và ngôn ngữ của người nói.

Từ đó, nó sẽ phản hồi lại thông tin bằng chính ngôn ngữ dễ hiểu của người nói, cũng như nó chỉ làm theo hiệu lệnh của giọng người nói thiết lập trên Voice Match.

Cách thiết lập Voice Match

Một số người ngay từ đầu đã thiết lập Voice Match để thiết bị Google Home có thể nhận ra được giọng nói của chính người đưa ra hiệu lệnh. Tuy nhiên, bạn có thể thiết lập thêm các giọng nói khác, để chia sẻ quyền điều khiển cho những thành viên khác trong nhà với cách làm như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Google Home, nhấp vào nút Invite home member (mời thành viên).

Bước 2: Người được bạn chia sẻ Voice Match, cần phải cài đặt ứng dụng Home trên điện thoại (máy tính bảng) và đăng nhập bằng tài khoản Google riêng của họ.

Vào thiết bị mà bạn đã được chia sẻ, thiết lập giọng nói của họ để Google Home nhận ra. Trước khi thiết lập, bạn cần có một vài cụm từ được lặp lại nhằm đánh thức thiết bị, như “Hey, Google”, hoặc “Ok, Google”, “Hey, hey google”,….

Ứng dụng nào hoạt động với Voice Match?

Voice Match hầu như hoạt động với nhiều ứng dụng trên tài khoản Google, như: lịch, hình ảnh, hình thức thanh toán, mua sắm, xếp lịch chuyến bay và một số dịch vụ tiện ích khác.

Một số mẫu câu ví dụ khi bạn ra hiệu lệnh với Voice Match:

“Này Google, thêm sự kiện vào ngày… là sinh nhật của…”

“Này Google, cho tôi xem ảnh của tôi trên TV”: nghĩa là bạn sẽ xem Google Photos cá nhân trên tivi bằng Chromecast.

Voice Match có thể thực hiện với các dịch vụ phát trực tuyến, như Spotify, Netflix, Google Play Music và Pandora.

Cách sử dụng Voice Match với Spotify

Để sử dụng Voice Match tương tác với Spotify, bạn thực hiện các bước sau:

Đầu tiên, bạn mở ứng dụng, vào Setting (cài đặt), chọn Music. Tại đây, bạn có thể chọn dịch vụ phát trực tuyến và đăng nhập vào Spotify (hoặc tài khoản Google Play Music).

Tiếp đó, bạn chỉ cần nói “Hey Google, hãy chơi 24K Magic”, thiết bị sẽ nhận ra đây là giọng nói của bạn (đã thiết lập Voice Match) và nó sẽ phát bài này cho bạn qua thiết bị liên kết.

Cách sử dụng Voice Match với Netflix

Sử dụng Voice Match với Netflix, bạn có thể thực hiện các bước gợi ý bên dưới:

Trước tiên, bạn cũng cần mở ứng dụng, vào phần Devices để chọn thiết bị loa Google, chọn phần Settings góc phía trên dấu 3 chấm. Tiếp tục bấm vào More,

Sau đó, màn hình sẽ hiển thị Google Assistant, chọn Videos and Photos. Tại đây, bạn sẽ thấy Netflix hiển thị như một tùy chọn, bạn nhấp vào nó để liên kết.

Nếu bạn có tivi được trang bị thiết bị Chromecast và Chromecast đã được cắm vào tivi, nó sẽ tự động xuất hiện trong ứng dụng Google Home của bạn trong điều kiện là nó được kết nối với cùng một mạng Wi-Fi mà bạn đang sử dụng trên thiết bị. Bạn có thể đổi tên nó và ghi chú nó nằm ở vị trí nào trong nhà để điều khiển dễ dàng.

Lưu ý: Các tivi Android chưa hỗ trợ Voice Match để điều khiển Netflix, dù chúng có thể sử dụng Chromecast.

Cách loại bỏ Voice Match

Nếu không thích, bạn có thể xóa Voice Match ra khỏi Google Home để ngăn chặn ứng dụng làm rò rỉ thông tin cá nhân của bạn. Trước khi thực hiện các bước loại bỏ Voice Match, bạn cần đảm bảo điện thoại (máy tính bảng) của bạn được kết nối cùng một mạng wifi mà thiết bị Google Home đang kết nối.

Bước 1: Mở ứng dụng Google Home.

Bước 3: Nhấn dấu ‘X’ bên cạnh bất kỳ thiết bị nào để bạn tiến hành xóa chức năng Voice Match ra hệ điều khiển đó.

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn cho bạn cách cài đặt và sử dụng tính năng Voice Match trên loa thông minh Google Home như thế nào. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều sự trải nghiệm về chức năng này trên các thiết bị thông minh.

Adf: Chức Năng Quyết Định Kiểm Soát Truy Cập / 2023

ADF có nghĩa là gì? ADF là viết tắt của Chức năng quyết định kiểm soát truy cập. Nếu bạn đang truy cập phiên bản không phải tiếng Anh của chúng tôi và muốn xem phiên bản tiếng Anh của Chức năng quyết định kiểm soát truy cập, vui lòng cuộn xuống dưới cùng và bạn sẽ thấy ý nghĩa của Chức năng quyết định kiểm soát truy cập trong ngôn ngữ tiếng Anh. Hãy nhớ rằng chữ viết tắt của ADF được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như ngân hàng, máy tính, giáo dục, tài chính, cơ quan và sức khỏe. Ngoài ADF, Chức năng quyết định kiểm soát truy cập có thể ngắn cho các từ viết tắt khác.

ADF = Chức năng quyết định kiểm soát truy cập

Tìm kiếm định nghĩa chung của ADF? ADF có nghĩa là Chức năng quyết định kiểm soát truy cập. Chúng tôi tự hào để liệt kê các từ viết tắt của ADF trong cơ sở dữ liệu lớn nhất của chữ viết tắt và tắt từ. Hình ảnh sau đây Hiển thị một trong các định nghĩa của ADF bằng tiếng Anh: Chức năng quyết định kiểm soát truy cập. Bạn có thể tải về các tập tin hình ảnh để in hoặc gửi cho bạn bè của bạn qua email, Facebook, Twitter, hoặc TikTok.

Như đã đề cập ở trên, ADF được sử dụng như một từ viết tắt trong tin nhắn văn bản để đại diện cho Chức năng quyết định kiểm soát truy cập. Trang này là tất cả về từ viết tắt của ADF và ý nghĩa của nó là Chức năng quyết định kiểm soát truy cập. Xin lưu ý rằng Chức năng quyết định kiểm soát truy cập không phải là ý nghĩa duy chỉ của ADF. Có thể có nhiều hơn một định nghĩa của ADF, vì vậy hãy kiểm tra nó trên từ điển của chúng tôi cho tất cả các ý nghĩa của ADF từng cái một.

Ý nghĩa khác của ADF

Bên cạnh Chức năng quyết định kiểm soát truy cập, ADF có ý nghĩa khác. Chúng được liệt kê ở bên trái bên dưới. Xin vui lòng di chuyển xuống và nhấp chuột để xem mỗi người trong số họ. Đối với tất cả ý nghĩa của ADF, vui lòng nhấp vào “thêm “. Nếu bạn đang truy cập phiên bản tiếng Anh của chúng tôi, và muốn xem định nghĩa của Chức năng quyết định kiểm soát truy cập bằng các ngôn ngữ khác, vui lòng nhấp vào trình đơn ngôn ngữ ở phía dưới bên phải. Bạn sẽ thấy ý nghĩa của Chức năng quyết định kiểm soát truy cập bằng nhiều ngôn ngữ khác như tiếng ả Rập, Đan Mạch, Hà Lan, Hindi, Nhật bản, Hàn Quốc, Hy Lạp, ý, Việt Nam, v.v.

Cập Nhật Mới Tính Năng Match Score, Market Value Và Job Alert! Gia Tăng Trải Nghiệm Tìm Việc! / 2023

JobHopin ra mắt cập nhật mới bộ 3 tính năng Match Score, Market Value và Job Alert, giúp trải nghiệm tìm việc của bạn trở nên mượt mà và hiệu quả hơn.

Thu thập ý kiến từ người dùng, đội ngũ nhân sự tại JobHopin đã không ngừng cải thiện, phát triển để cho ra đời các phiên bản mới và hoàn chỉnh nhất của 3 tính năng: Match Score, Market Value và Job Alert. Vậy có sự khác biệt gì ở 3 phiên bản mới này?

Match Score

Giao diện mới tinh của tính năng Job Match

So với bản trước đó, Match Score phiên bản mới sở hữu giao diện chi tiết và hoàn hảo hơn. Cập nhật này giúp bạn dễ dàng hình dung điểm Match Score của mình được phân tích dựa trên các yếu tố nào. Chỉ cần 5 giây xem qua Match Score là biết ngay mình đang sở hữu hoặc cần bồi đắp các yếu tố, kỹ năng gì để trở thành top ứng viên giữa biển lớn nhân tài.

Market Value

Bạn đã biết chưa? Tính năng Market Value “nổi danh” của JobHopin giúp bạn biết được mức lương đề xuất và xếp hạng thị trường của mình nay đã có những cải tiến cực hay ho trên nền tảng app. Với cập nhật mới, bạn đã có thể gửi “tâm thư” về kết quả phân tích và hoàn thiện hồ sơ ứng viên JobHopin trực tiếp trên trang tính năng để không ngừng gia tăng thứ hạng rồi nha.

Truy cập hoặc tải ứng dụng JobHopin ngay nào các bạn ứng viên ơi!

JobHopin chính thức ra mắt tính năng mới! Tính năng Chat giúp nhà tuyển dụng và ứng viên “xích lại gần nhau” hơn. Trải nghiệm ngay!

Phần lớn các bạn ứng viên khi gặp phải câu hỏi này đều trở nên bối rối, không biết nên trả lời sao cho hợp lý. Đừng vội lo lắng, chỉ cần nắm vững 3 “tuyệt chiêu” sau!

JobHopin Team

JobHopin ra mắt cập nhật mới bộ 3 tính năng Match Score, Market Value và Job Alert, giúp trải nghiệm tìm việc của bạn trở nên mượt mà và hiệu quả hơn. Thu thập ý kiến từ người dùng, đội ngũ nhân sự tại JobHopin đã không ngừng cải thiện, phát triển để cho ra đời các phiên bản mới và hoàn chỉnh nhất của 3 tính năng: Match Score, Market Value và Job Alert. Vậy có sự khác biệt gì ở 3 phiên bản mới này?

Match Score

Giao diện mới tinh của tính năng Job Match

So với bản trước đó, Match Score phiên bản mới sở hữu giao diện chi tiết và hoàn hảo hơn. Cập nhật này giúp bạn dễ dàng hình dung điểm Match Score của mình được phân tích dựa trên các yếu tố nào. Chỉ cần 5 giây xem qua Match Score là biết ngay mình đang sở hữu hoặc cần bồi đắp các yếu tố, kỹ năng gì để trở thành top ứng viên giữa biển lớn nhân tài.

Market Value

Truy cập hoặc tải ứng dụng JobHopin ngay nào các bạn ứng viên ơi!

JobHopin chính thức ra mắt tính năng mới! Tính năng Chat giúp nhà tuyển dụng và ứng viên “xích lại gần nhau” hơn. Trải nghiệm ngay!

Phần lớn các bạn ứng viên khi gặp phải câu hỏi này đều trở nên bối rối, không biết nên trả lời sao cho hợp lý. Đừng vội lo lắng, chỉ cần nắm vững 3 “tuyệt chiêu” sau!

JobHopin Team

Nguồn Lưu Lượng Truy Cập Cho Lượt Xem / 2023

Báo cáo “Nguồn lưu lượng truy cập cho lượt xem” cho biết các trang web và tính năng của YouTube mà người xem sử dụng để tìm thấy nội dung của bạn. Bạn có thể dùng báo cáo này để xem thông tin chi tiết về những cách mà người xem sử dụng để tìm kiếm video.

Ví dụ: bạn có thể biết liệu người xem có xem nội dung của bạn bằng cách tìm kiếm trực tiếp trên YouTube, nhấp vào hình thu nhỏ trong phần “Video đề xuất” hoặc truy cập vào liên kết từ các trang web mạng xã hội như Twitter hoặc Facebook hay không. Xin lưu ý rằng các nguồn lưu lượng truy cập như “Tìm kiếm trên YouTube” thường có tỷ lệ nhấp chuột cao hơn những nguồn như “Trang chủ” vì ở các nguồn đó, khán giả xem video có chủ đích hơn.

Xem báo cáo Nguồn lưu lượng truy cập cho số lượt xem

Creator Studio Classic

Đăng nhập vào YouTube.

Phiên bản YouTube Studio thử nghiệm

Trong menu bên trái, hãy nhấp vào Analytics.

Nhấp vào tab Tiếp cận người xem để xem các thẻ thông tin về nguồn lưu lượng truy cập.

Nhấp vào thẻ để biết thêm thông tin.

Lưu ý: Bạn có thể nhìn thấy các chỉ số khác nhau trong YouTube Analytics tùy vào nền tảng, ví dụ như phiên bản Creator Studio Classic cho máy tính để bàn, YouTube Studio cho máy tính để bàn hoặc ứng dụng YouTube Studio. Điều này là do các chỉ số cập nhật trong Analytics trên YouTube Studio (cả phiên bản máy tính để bàn và ứng dụng) được cung cấp nhanh hơn trên phiên bản Creator Studio Classic.

Cách sử dụng báo cáo Nguồn lưu lượng truy cập

Sử dụng những mẹo này trên máy tính để bàn để khai thác tối ưu báo cáo của bạn:

Đặt phạm vi ngày: Bạn có thể thay đổi số ngày muốn hiển thị báo cáo bằng menu thả xuống hoặc lịch trong góc phải trên cùng của báo cáo (ví dụ: 7 ngày qua hoặc 90 ngày qua).

Tìm hiểu sâu về video: Sử dụng hộp “Tìm kiếm nội dung” ở đầu báo cáo để chọn video từ kênh của bạn.

Xem nguồn theo vị trí: Sử dụng hộp “Tìm kiếm địa điểm” ở đầu báo cáo để xem nguồn theo vị trí. Nhấp để xem khu vực và quốc gia đề xuất.

Tìm hiểu sâu về nguồn: Đối với một số video, bạn có thể nhấp vào nguồn lưu lượng truy cập được liệt kê trong báo cáo để xem dữ liệu chi tiết. Chẳng hạn, nếu bạn nhấp vào nguồn lưu lượng truy cập “tìm kiếm trên YouTube”, bạn có thể xem thuật ngữ tìm kiếm mà người xem dùng để tìm video của bạn.

Lọc nguồn: Chọn hoặc bỏ chọn ô bên cạnh nguồn (chẳng hạn như “Google Tìm kiếm” hoặc “Danh sách phát”) để đưa vào hoặc xóa nguồn khỏi biểu đồ nhiều đường hoặc biểu đồ vùng xếp chồng của bạn. Điều này cho phép bạn chỉ so sánh các nguồn lưu lượng truy cập bạn quan tâm.

Lọc người xem: Thay đổi cách báo cáo hiển thị toàn bộ dữ liệu hay chỉ dữ liệu của người đăng ký hoặc người không đăng ký kênh của bạn bằng cách sử dụng menu thả xuống “Đăng ký và không đăng ký” ở đầu báo cáo.

Tìm hiểu nguồn lưu lượng truy cập

Có hai nhóm nguồn lưu lượng truy cập chính: thời gian xem và lượt xem từ 1) các nguồn trong YouTube hoặc 2) các nguồn bên ngoài. Bạn có thể xem cả hai nguồn trong báo cáo Nguồn lưu lượng truy cập được sắp xếp theo thời gian xem theo mặc định.

Lưu lượng truy cập từ các nguồn trong YouTube

Số lần hiển thị

Mỗi lần hình thu nhỏ của video hiển thị với người xem tiềm năng trên chúng tôi được tính là một lần hiển thị. Giờ đây, nếu video đã hiển thị từ 1 giây trở lên và người xem đã nhìn thấy ít nhất 50% diện tích của hình thu nhỏ, thì đây được tính là một lần hiển thị.

Nếu người xem nhấp vào hình thu nhỏ video ngay lập tức, thì hệ thống sẽ tính ngay một lần hiển thị. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào người xem nhìn thấy hình thu nhỏ video cũng sẽ được tính là một lần hiển thị. Hãy tìm hiểu cách xem số lần hiển thị của bạn.

Tìm kiếm trên YouTube

Lưu lượng truy cập từ kết quả tìm kiếm trên YouTube. Bạn cũng có thể biết cụm từ tìm kiếm mà người xem sử dụng nếu trình duyệt/trình phát của người dùng cung cấp.

Video đề xuất

Lưu lượng truy cập từ đề xuất hiển thị bên cạnh hoặc sau các video khác và lưu lượng truy cập từ liên kết trong mô tả video.

Duyệt qua các tính năng

Lưu lượng truy cập từ trang chủ/màn hình chính, nguồn cấp dữ liệu đăng ký và các tính năng duyệt web khác cho cả người dùng đăng nhập và đăng xuất.

Danh sách phát

Lưu lượng truy cập từ danh sách phát bất kỳ có một trong các video của bạn (đây có thể là danh sách phát riêng của bạn hoặc danh sách phát của người dùng khác). Lưu lượng truy cập này cũng bao gồm các danh sách phát “Video đã thích” và “Video yêu thích” của người dùng.

Trang kênh

Thẻ video và chú thích video

Lưu lượng truy cập từ chú thích, thẻ hoặc nội dung nổi bật trong một video khác.

Thông báo

Lưu lượng truy cập từ thông báo và email trên điện thoại tự động hay máy tính bảng được gửi đến người đăng ký của bạn.

Thẻ chiến dịch

Màn hình kết thúc

Các tính năng khác của YouTube

Lưu lượng truy cập từ các nguồn bên ngoài YouTube

Nguồn bên ngoài

Lưu lượng truy cập từ các trang web và ứng dụng đã nhúng hoặc liên kết đến video YouTube của bạn. Bạn có thể biết trang web và ứng dụng nào đang nhúng video của bạn trong Báo cáo vị trí phát lại.

Nguồn trực tiếp hoặc không xác định

Lưu lượng truy cập từ mục nhập URL trực tiếp, dấu trang và ứng dụng không xác định.

Các thay đổi về phân loại nguồn lưu lượng truy cập

Lưu ý: Chúng tôi đã cập nhật các phân loại cho nguồn lưu lượng truy cập và vị trí phát lại để phản ánh các thay đổi về trang web và nguồn lưu lượng truy cập trên thiết bị di động.

Nội dung cập nhật tháng 11 năm 2017

Nội dung cập nhật tháng 5 năm 2016

Các nguồn lưu lượng truy cập mới thêm:

Cập nhật tháng 6 năm 2015

Nguồn lưu lượng truy cập mới thêm

Thông báo: Nguồn cấp cao nhất mới bao gồm cả thông báo trên máy tính để bàn và điện thoại/máy tính bảng cho người đăng ký.

Đổi tên nguồn lưu lượng truy cập

Không xác định – trực tiếp: Được đổi tên thành “Trực tiếp hoặc không xác định”.

YouTube – các tính năng khác: Được đổi tên thành “Các tính năng khác của YouTube”. Thông báo hiện được đưa vào nguồn cấp cao nhất là “Thông báo”.

Thẻ và chú thích video YouTube: Được đổi tên thành “Thẻ và chú thích video”.

Xóa hoặc gộp nguồn lưu lượng truy cập

Cập nhật tháng 3 năm 2014

Các thay đổi khác